Lượt xem:

Đọc bài viết

[𝗡𝗮̀𝗼 𝗰𝗵𝘂́𝗻𝗴 𝗺𝗶̀𝗻𝗵 𝗰𝘂̀𝗻𝗴 đ𝗶 ch𝗼̛𝗶 🥰 ]
HOẠT ĐỘNG DÃ NGOẠI: NHÀ THỜ TRƯƠNG ĐỊNH, KHU CHỨNG TÍCH SƠN MỸ, 𝑩𝑰𝑬̂̉𝑵 MỸ KHÊ
💐 Hôm nay Trường MN Sao Mai đã tổ chức cho các bé Khối Lá tham quan dã ngoại❤️
🍀 Hoạt động dã ngoại chính là cơ hội để bé khám phá thiên nhiên, trải nghiệm thực tế, từ đó phát triển tư duy và tích lũy thêm kỹ năng sống.
🌹Sau chuyến dã ngoại, bé sẽ có cơ hội được giao tiếp với bạn bè, được làm việc nhóm để cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi. Từ đó, bé sẽ phát triển được kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quan sát để tìm ra câu trả lời và kỹ năng lắng nghe.
Dã ngoại cũng là cách để bé học tính tự lập. Khi tham gia các hoạt động tập thể, bé phải tự vệ sinh cá nhân, tự ăn uống và sinh hoạt theo lịch trình chung. Vì vậy, bé sẽ tự mình phát huy được yếu tố tự lập, tự vượt qua những khó khăn cá nhân để sinh hoạt chung với tập thể.
Dã ngoại cũng như “ngôi trường” thứ hai của trẻ. Nơi mà các con được hòa mình với thiên nhiên, được thỏa sức vui chơi và thể hiện cá tính riêng của mình. Những bài học thực tế luôn là những bài học có giá trị và khắc ghi sâu đậm nhất.
Điều đặc biệt là, các con sẽ có được thật nhiều kỷ niệm đẹp ở cấp học mầm non, nhiều kỷ niệm vui cùng các cô và các bạn trường MN Sao Mai để làm hành trang vào tiểu học.
Trường MN Sao Mai xin cảm ơn Quý phụ huynh đã phối hợp với nhà trường tổ chức cho các con tham gia chuyến dã ngoại; cảm ơn Công ty Thanh Phú đã cùng nhà trường tổ chức chuyến đi cho các bé, cảm ơn các cô giáo đã đồng hành cùng các con trong suốt chuyến đi.
Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu. Nhà trường xin được gửi ảnh từng lớp vào group zalo của lớp.
𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 𝐌𝐍 SAO MAI – 𝐍𝐨̛𝐢 𝐝𝐚̀𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐛𝐞́. 🪴🌻